วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ดาวอริสถิตภพต่างๆ

ดาวเจ้าเรือนอริ สถิตอยู่ภพไหน.แล้วมาดูความหมาย​ตามนี้ครับ

 #เจ้าเรือนอริสถิตตนุภพ ชีวิตมักเต็มไปด้วยอุปสรรค ปัญหา และความเดือดร้อน เจ้าชะตามักจะมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน มีศัตรูอยู่ใกล้ๆ ทำอะไรก็ต้องผจญกับอุปสรรค และสิ่งกีดขวางเสียก่อนที่จะประสบความสำเร็จ เจ็บป่วยเนื่องจากไม่รู้จักรักษาสุขภาพของตนเอง เดือดร้อนยุ่งยากในเรื่องของคนใช้ คนอาศัย ลูกจ้าง บริวาร ตลอดจนสัตว์เลี้ยง และหนี้สิน เป็นผู้ที่มีคนเกลียดคนชัง หรือแอบเป็นศัตรูกับเจ้าชะตาด้วยความหมั่นไส้ เพราะความเด่นความดังของเจ้าชะตา

#เจ้าเรือนอริสถิตกดุมภะภพ อุปสรรคศัตรูของเจ้าชะตาก็คือ ทรัพย์สิน เงินทอง รายรับรายจ่าย ทรัพย์สินถูกลักถูกขโมย ถูกโจรกรรม ถูกทำร้ายก็เพราะทรัพย์สินเงินทอง จะหาเงินมักจะต้องผจญอุปสรรค การทำมาหากินไม่ราบรื่น รายได้ลดลง จะต้องเสียเงินให้กับลูกน้อง บริวาร เสียเงินจากการเจ็บป่วย เสียเงินเพราะสัตว์เลี้ยง เพราะหนี้สิน บริวารทำให้เดือดร้อน เสียหายเรื่องการเงิน ด้านดี เมื่อผ่านอุปสรรคไปได้แล้ว ก็จะประสบความสำเร็จมีทรัพย์สินเป็นหลักฐาน ได้หนี้สินคืน

#เจ้าเรือนอริสถิตสหัชชะภพ มีศัตรูเป็นเพื่อนมิตรสหายของเจ้าชะตาเอง หรือเพื่อนมีศัตรูอยู่แล้ว ศัตรูนั้นก็จะกลับมาเป็นศัตรูกับเจ้าชะตาด้วย เพื่อนพี่น้องเจ็บป่วยขี้โรค เกิดการเจ็บป่วยเนื่องจากการเดินทาง ได้เจ้าหนี้เป็นเพื่อน พี่น้องท้องเดียวกัน ด้านดี สามารถเล่นหุ้นได้ อาจชักชวนเพื่อนฝูงพี่น้องมาดำเนินกิจการ ห้างหุ้นส่วน บริษัทได้ มีการศึกษาทางการแพทย์ การรักษาโรคภัยไข้เจ็บ

#เจ้าเรือนสถิตพันธุภพ มีศัตรูอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ญาติพี่น้องเป็นศัตรูกัน ไม่สมัครสมานสามัคคีกัน เดือดร้อนเรื่องทรัพย์สิน บ้านช่อง ที่ดิน ยานพาหนะ ถูกฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาล ไม่ค่อยถูกชะตากับบิดามารดา บิดามารดา ญาติพี่น้องมีสุขภาพไม่สมบูรณ์ เสียเงินเนื่องมาจากยานพาหนะ มีคนใช้คนอาศัยที่ไม่ดีอยู่ในบ้าน ยุ่งยากเดือดร้อนเรื่องที่อยู่ที่อาศัย ด้านดี ตั้งตัวได้เพราะการอนุเคราะห์ช่วยเหลือของศัตรู ศัตรูช่วยให้มีความมานะพยายาม นำไปสู่ความสำเร็จ การผจญศัตรู อุปสรรคทำให้เกิดมานะบุกบั่นทำการงานให้กิจการเจริญยิ่งขึ้นจนประสบความสำเร็จ

#เจ้าเรือนอริสถิตปุตตะภพ อุปสรรคความเดือดร้อนต่างๆ มักมาจากบุตร บริวาร คนที่ต่ำกว่ามักทำตนเป็นศัตรู มีศัตรูในอดีตชาติมาเกิดเป็นบุตร การเจ็บไข้ได้ป่วยของบุตรของเด็ก เจ็บป่วยเนื่องจากความสนุกสนานรื่นเริงจนเกินเหตุ เดือดร้อนเนื่องจากการหาความสุขความสำราญหรือเที่ยวมากเกินไป ชอบกู้เงินเขามาลงทุนดำเนินกิจการ ยิ่งมีศัตรูอุปสรรคมากเท่าใดก็ยิ่งมีความมานะพยายามมากยิ่งขึ้น

#เจ้าเรือนอริสถิตอริภพ เป็นเกษตร ศัตรูอุปสรรคความเดือดร้อนต่างๆ จะเกิดขึ้นในถิ่นกำเนิดของเจ้าชะตาเอง มีศัตรูเป็นผู้มีหลักฐาน ศัตรูช่วยให้ประสบความสำเร็จ เอาชนะศัตรูได้จนเป็นนายห้างเป็นเจ้าของกิจการ ประสบความสำเร็จในงานด้านบริการ การรับอาสาจากสัตว์เลี้ยง บริวารให้คุณ ชอบศึกษาหาความรู้ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ทำงานทุอย่างไม่ย่อท้อ ไม่ท้อถอย เป็นนักต่อสู้ นักดิ้นรน มีความเข้มแข็ง อาชนะต่ออุปสรรคที่เข้ามา แก้ปัญหาเก่ง

#เจ้าเรือนอริสถิตปัตนิภพ การทำสัญญา ข้อผูกพันทางสัญญา จะเป็นปัญหาสำคัญ ชีวิตคู่ไม่ราบรื่นมักมีปากเสียงขัดอกขัดใจกันเสมอๆ มีอุปสรรคในการดำเนินชีวิตคู่ ทางที่ดีควรแยกกันอยู่จะดีกว่า ยุ่งยาก เดือดร้อน มีปากเสียง หรือมีเรื่องฟ้องร้องกับบริวาร ลูกจ้าง คนใช้ คนอาศัย ได้ศัตรูมาเป็นคู่ครอง บางกรณีเอาคนใช้ เอาลูกจ้างมาเป็นคู่ มีศัตรูอย่างเปิดเผย มีหนี้สินที่เกิดจากคู่ครอง

#เจ้าเรือนอริสถิตมรณะภพ ศัตรูพ่ายแพ้ ผู้ใดตั้งตัวเป็นศัตรูมักจะแพ้ดวงตายไปก่อน จากไปก่อน การเจ็บป่วยที่หนัก การตายของคนใช้ บริวาร การสูญเสียเนื่องมาจากสัตว์เลี้ยง รับอาสาคนอื่นแล้วเดือดร้อน คนใช้คนอาศัยเดินทางไปสู่ความตาย ใครคิดร้ายจะต้องแพ้ไปเอง ด้านดี คนใช้คนอาศัย บริวาร ทั้งสมบัติเอาไว้ให้ ทำงานสะดวกปราศจากอุปสรรครบกวน มีชัยชนะแก่ศัตรูทุกคน และมีชัยชนะแก่อุปสรรคทั้งมวล

#เจ้าเรือนอริสถิตศุภะภพ ศัตรูเป็นผู้มีอิทธิพลจ้องทำลายเกียรติชื่อเสียงและความผาสุขของเจ้าชะตา ศัตรูเป็นผู้มีหลักฐานฐานะเหนือกว่า หามิตรแท้ไม่ได้ มีแต่เพื่อนกิน หน้าที่ตำแหส่งยศถาบันดาศักดิ์ได้มาอย่างยากเย็น ได้ยากมีแต่คนอิจฉาริษยา นินทาว่าร้าย ศัตรูเป็นผู้มีความรู้ดี เจ็บป่วยในต่างประเทศจากต่างถิ่นแดนไกล

#เจ้าเรือนอริสถิตกัมมะภพ มีศัตรูในที่ทำงาน มีศัตรูในกิจการงาน การงานมีอุปสรรคและปัญหา มีคนงาน บริวารตั้งตนเป็นศัตรู อาจเจ็บป่วยจนทำงานไม่ไหว เปลี่ยนงานบ่อย ตกงานบ่อย มีคู่แข่งขันในการงาน ด้านดี สามารถสร้างสรรค์งานให้ประสบความสำเร็จได้ มีผู้มีอำนาจในวงงานอุปการะช่วยเหลือ ศัตรูกลับมาเป็นมิตร รับอาสาจนมีชื่อเสียง สนใจงานราษฎร์ งานรัฐ งานท้องถิ่นดี

#เจ้าเรือนอริสถิตลาภะภพ มีศัตรูคอยขัดลาภขัดผลประโยชน์ผลกำไร มีทุกขลาภ มิตรสหายหักหลัง ทรยศ ไม่ควรเล่นการพนัน ด้านดี มีศัตรูเป็นผู้อำนวยผลประโยชน์ให้ประสบโชคดี ได้ลาภผลเพราะศัตรู แสวงหาลาภผลโดยกู้ยืมเงินเขามาลงทุน สนใจกฎหมาย การเมืองการสังคม

#เจ้าเรือนอริสถิตวินาศภพ ใครคิดเป็นศัตรูจะต้องพินาศย่อยยับไปเอง เกิดศัตรูในกิจการบางอย่าง กลายเป็นคดีความ ได้รับอันตรายจากสัตว์ใหญ่ๆ ได้รับการรักษาพยาบาลเยียวยาที่ผิดๆ ศัตรูเป็นวินาศ อุปสรรคเป็นวินาศ ทำกิจการใดๆ ก็สามารถทำได้อย่างราบรื่นปราศจากอุปสรรค และบุคคลใดๆ ขัดขวาง สนใจโบราณคดี สนในโหราศาสตร์

ส่วนใครที่มีดาวไปสถิตในภพอริส่วนมากจะได้เป็นเจ้าของบริษั​ท​ เจ้าของกิจการ​ เจ้าของร้านห​ เพราะ​อริภพ​ จะเป็นศุภะภพของภพกรรมมะลองดูสิว่าดวงคุณอุปสรรค​หรือศัตรู​คือเรื่องใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น