วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ดาวกัมมะสถิตภพต่างๆ

#มาดูความหมายของดาวเจ้าเรือนกัมมะไปสถิตในภพเรือนต่าง​ๆ

#ดาวเจ้าเรือมกัมมะกุมลัคนา
เป็นผู้โชคดีมีงานทำไม่ขาด ไม่ว่างงาน ธุรกิจ การงานกระทำด้วยความรู้ความสามารถของตนเอง เจ้าชะตาสามารถไต่ชีวิตให้สูงขึ้น ก้าวหน้าขึ้น มีเกียรติชื่อเสียง มีคุณธรรมความดี เป็นที่นิยมของคนทั่วไป ประสบความสำเร็จในความมานะความพยายามของตนเอง มีงานเข้ามาให้ทำตลอดเวลา หมกมุ่นอยู่กับงาน

#ดาวเจ้าเรือนกัมมะสถิตภพกฎุมพะ​
 ทำงานเกี่ยวกับการเงิน ทำงานเกี่ยวกับสินทรัพย์ ธนาคาร ไฟแน้นท์ สมุห์บัญชี ทำอะไรก็เเป็นเงินเป็นทองไปทั้งนั้น มีการลงทุนทางการงาน การหมุนเงินในการงาน ในที่ทำงาน ร่ำรวยจากความวิริยะอุตสาหะ มานะพยายาม ขยันขันแข็ง การค้าขาย และอาชีพการงานต่างๆ ดี จับงานขึ้นมาก็เป็นเงิน มองเห็นลู่ทางของงานแปลงเป็นเงิน แปลงเป็นทรัพย์สินได้

#ดาวเจ้าเรือนกัมมะสถิตภพสหัชชะ
ทำงานเกี่ยวกับพี่น้อง​ เพื่อนฝุง​ มีงานเป็นเพื่อน เป็นผู้มีงานทำอยู่เสมอ ทำงานร่วมกับพี่น้อง ร่วมกับหุ้นส่วนได้ดี ทำงานในห้างหุ้นส่วน บริษัท มีการงานจากการติดต่อ จากการสื่อสาร จากการสังคม สมาคม จากมิตรสหาย การงานเป็นที่นิยมของสังคม สังคมยอมรับในฝีมือ ได้รับเกียรติจากการเดินทางทำธุรกิจ การติดต่อเป็นตัวแทน นายหน้า เป็นนักธุรกิจจากการติดต่อ จากการเดินทาง ทำงานเกี่ยวกับยานพาหนะ การขนส่ง

#ดาวเจ้ากัมมะสถิตภพพันธุ
ทำงานร่วมกับพ่อแม่​ ครอบครัว​ งานกงสี มีการงานเป็นหลักฐาน เป็นเจ้าของกิจการ เป็นผู้อำนวยการ ทำงานร่วมกับเชื้อสาย เผ่าพันธุ์ บรรพบุรุษ มีโรงงานในบ้าน ทำงานที่บ้าน มีอาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดิน ยานพาหนะ ได้รับทรัพย์สิน มีทรัพย์สินในวัยชรา มีความสุขในบั้นปลาย ทำธุรกิจพืชผักผลไม้ ทรัพย์ในดินสินในน้ำ ทำงานร่วมกับเครือญาติ หรือญาติติดต่อธุรกิจการงานให้

#ดาวเจ้าเรือนกัมมะสถิตภพปุตตะ
ทำงานเกี่ยวกับความเสี่ยง​ เกี่ยวกับเด็ก มีกิจการอยู่ในความครอบครอง มีบริวาร มีบุตรธิดาเป็นผู้ควบคุมดูแลกิจการ มีบุตรธิดาเป็นเจ้าของกิจการงาน มีรายได้จากกิจการงานที่ครอบครองดูแลสูง มีความคิดใหม่ๆ ในการพัฒนางานให้ทันสมัยใหม่เสมอ รูปแบบเป็นที่นิยมของวัยรุ่น มีชื่อเสียง ได้รับการยกย่องเกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบของงาน เป็นคนที่มีโชคดี มีกิจการเกี่ยวกับการบันเทิง การกีฬา เป็นที่นิยมชมชอบของเด็กๆ มีอาชีพเกี่ยวกับเด็ก เช่น ตัดเสื้อผ้าเด็ก ทำของเล่นเด็ก ขนมเด็ก

#ดาวเจ้าเรือนกัมมะสถิตภพอริ
งานมีอุปสรรค​ มีศัตรู​ การงานที่ทำมักประสบอุปสรรค ปัญหาที่ต้องแก้ไขอยู่เสมอ การงานที่อยู่เฉยๆ ไม่ได้ ต้องต่อสู้ดิ้นรนตลอดเวลา การงานมีความคับใจ ข้องใจ งานที่คั่งค้าง ทำไม่เสร็จสักที ด้านดี เป็นผู้ผลิตผลงานออกมาเสมอ เป็นผู้สร้างสรรค์งาน การงานที่ได้รับความช่วยเหลือจากลูกน้อง ลูกจ้างบริวาร ทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล ทำงานในโรงพยาบาล งานสังคมสงเคราะห์ ทำงานเกี่ยวกับการเร่งรัดหนี้สิน ทวงหนี้ เก็บดอกเบี้ย

#ดาวเจ้าเรือนกัมมะสถิตภพปัตนิ
 ทำงานกับหุ้นส่วนคู่ครอง​  ทำงานในสถานที่ทำงานของคู่ครอง เป็นเจ้าของกิจการร่วมกับคู่ครอง มีงานทำไม่ขาด ทำงานที่ต้องมีสัญญาผูกพัน ทำงานร่วมกับเพศตรงข้าม หุ้นส่วน แต่งงานแล้วมีการงานทำ การงานดีขึ้น ทำงานอย่างเปิดเผย ตรงไปตรงมา

#ดาวเจ้าเรือนกัมมะสถิตภพมรณ
 ทำงานในต่างประเทศ ต่างถิ่น ต่างแดน ทำงานในบริษัทของชาวต่างประเทศ ได้รับเกียรติ ได้รับผลดีเกี่ยวกับที่ดินมรดก ประสบความสำเร็จในด้านการงานร่วมกับผู้อื่น ด้านเสีย กิจการงานไม่สามารถตั้งตัวได้ การงานอับเฉา ล้มเหลว เสียหาย งานล้มละลาย การงานเกี่ยวกับความตาย เช่นขายโลงศพ พวงหรีดศพ ตบแต่งศพ ทำงานเกี่ยวกับคนเจ็บคนป่วย ทำงานในโรงพยาบาล เป็นสัปเหร่อ ทำงานร่วมกับคนต่างถิ่น ต่างชาติ

#ดาวเจ้าเรือนกัมมะสถิตศุภะ
ทำงานมีเกียรติ​ งานราชการงานต่างประเทศ​ การงานที่ทำมักจะเจริญรุ่งเรืองดี เป็นเจ้าของ ผู้จัดการ ผู้อำนวยการ การจัดสรรที่ดิน และอาคาร ทำการค้าที่ดิน อาคาร อสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด ยานพาหนะทุกชนิด ธุรกิจเครดิตทุกชนิด มีอาชีพเกี่ยวกับการเดินทาง การต่างประเทศ การศึกษาชั้นสูง การสอน การกฎหมาย ทำให้มีเกียรติมีชื่อเสียง ผู้ใหญ่ เจ้านายสนับสนุนผลงาน ผลงานเป็นที่ถูกตาต้องใจของผู้ใหญ่ เจ้านาย ผลงานเชื่อถือได้

#ดาวเจ้าเรือนกัมมะสถิตภพกัมมะ
เป็นเกษตร มีกิจการมั่นคงดี ทำกิจการงานใดก็จะประสบความสำเร็จ (ควรดูงานที่ถูกกับดวงชะตาด้วย) ทำกิจการงานที่ศึกษามา ใช้ความรู้ความสามารถประสบการณ์ที่มีอยู่พัฒนางาน มีชื่อเสียงเกี่ยวกับอาชีพการงาน มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี ลงหลักปักฐานกิจการงานเพื่อความมั่นคง

#ดาวเจ้าเรือนกัมมสถิตภพลาภะ
 มีงานทำเสมอๆ ไม่ขาด มีโชคจากผลของงาน มีรายได้จากการงานตลอดเวลา หางานทำได้ง่าย ไม่ว่างงาน ประสบผลสำเร็จจากงานจนมีชื่อเสียง มีงานทำอย่างสบายๆ งานสะดวกเรียบร้อย มีเพื่อนฝูงที่ดีในวงงาน คบหากับคนมีเกียรติ ผู้ใหญ่ระดับสูง มีงานใหญ่งานโต มีความใฝ่ฝันสูง มีโชคจากอาชีพการงาน

#ดาวเจ้าเรือนกัมมะสถิตภพวินาศ
ทำงานลับๆงานแดนไกล​ งานเบื้องหลัง​ งานต่างประเทศ​  มีเกณล้มละลายเพราะงาน ประสบความวิบัติเพราะงาน โรงงานพังทะลายเสียหาย ทำงานเกี่ยวกับการเคลื่อนย้าย การพังทะลาย เช่น ทุบสะพาน ทุบตึก เจ้าชะตาเสียเกียรติ เสียชื่อเสียง เสียตำแหน่ง การงาน อันเนื่องมาจากศัตรูลับๆ ประกอบอาชีพการงานแล้วมีศัตรูลับๆ ตกงาน ว่างงาน ย้ายงาน เปลี่ยนงาน ยุ่งยากในการหางาน อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ทำงานที่ไม่เปิดเผย ทำงานลับๆ ทำงานอยู่ในห้องลับ ห้องแล็ป ห้องทดลอง ด้านดี ทำงานเกี่ยวกับศาสตร์ลึกลับ โหราศาสตร์ ไปทำงานในต่างประเทศ ทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น