วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ดาวจันทร์ ๒

#ดาวจันทร์อยู่ราศีเมษ(จันทร์​ในเรือนอังคาร)​ ให้คุณมีตำแหน่งเป็นมหาจักร(ดวงคุณ​หญิงคุณนาย)​จะทำให้ราศีกรกฏเด่นไปด้วย จะมีเชื้อชาติตระกูลดี มีเกียรติ อย่างน้อยก็ตำแหน่งทางราชการ มารดาจะรวย มารดาและตัวเอง รวมทั้งที่เป็นบุตรสาว จะสวยงาม มีเสน่ห์ สามารถเอาไปประกวดตามเวทีเทพีได้ กิริยามารยาทเรียบร้อย อ่อนโยน จะมีหน้าอกสวยได้สัดส่วน 
จันทร์เด่นในพื้นดวง การศึกษาสูง จะเกี่ยวเนื่องงานการทางน้ำ หรือมีอาชีพเกี่ยวกับสตรี มักอยู่ใกล้น้ำ มีความเจริญรุ่งเรืองทางน้ำส่วนใหญ่จะมีผิวขาว หน้ารูปไข่ มีจินตนาการณืสูง แต่อารมณ์อ่อนไหวง่าย ปรับเปลี่ยนไปตามคำยกยอปอปั้น 

#ดาวจันทร์อยู่ราศีพฤษภ(จันทร์​ในเรือนศุกร์)​ ให้คุณมีตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ มีความเข้มแข็ง มีเสน่ห์ในตัว มีคนนิยมชมชอบในตัวหรือทีท่า เป็นคนเจ้าอารมณ์ อ่อนไหวง่าย รูปสวย รวยทรัพย์ การศึกษาสูง มีตระกูลที่ดี บิดามารดาจะมีเกียรติหรือชื่อเสียงในสังคม จะมีทรัพย์มาก มีที่ดิน มีของประดับพวกเพชรนิลจินดา ชอบสะสม พวก ของประดับกาย ชอบกวีนิพนธ์ มองเรื่องต่าง ๆ ได้ท่องแท้ ละเอียดอ่อน ประณีตบรรจง และเข้าใจคนอื่น แต่เป็นคนชอบเพ้อฝัน ใฝ่ฝัน ทะเยอทะยาน 

#ดาวจันทร์อยู่ราศีมิถุน​ (จันทร์ในเรือนพุธ)​ ได้ตำแหน่งอุจจาภิมุขให้คุณปานกลาง จะเป็นคนที่ชำนาญพิเศษในการติดต่อ ทำการตลาด เรื่องการค้า นายหน้า อาชีพเกี่ยวกับเรื่องของสตรีดีมาก ชื่อเสียงและวงค์ตระกูลไม่เด่นดังนัก รูปร่าง และหน้าตา สวยพอปานกลาง แต่ฉลาดในการพูด รู้จักเจรจาและต่อรอง ใช้วาจาไพเราะ อาจจะเป็นนักการทูต นักพากย์ นักประพันธ์ สามารถเข้าถึงใจของคนทั่วไป ถิ่นเกิดมักจะเน้นเรื่องใกล้น้ำ เป็นหลัก 

#ดาวจันทร์อยู่ราศีกรกฎ(จันทร์​ในเรือนจันทร์​)​ ให้คุณด้วยเป็นเกษตร ราศีธาตุเก่า วาสนาและให้คุณ ระดับปานกลาง ความสวยเรียบแบบชาวบ้านและประณีตไม่ฉูดฉาด มีจริตกิริยา มารยาทเรียบร้อย การแต่งกายไม่โลดโผน เคร่งครัดในประเพณี มารดาเป็นแบบถือประเพณีเก่า ถิ่นเกิดยังคงเน้นเรื่องใกล้น้ำ ใกล้คลอง อาจมีคำว่าบาง ดาวนี้จะให้ความสวยงามของหน้าอก ได้สัดสวน 

#ดาวจันทร์ในราศีสิงห์​ (จันทร์ในเรือนอาทิตย์)​ ไม่มีตำแหน่งขาดความสุขทางครอบครัว หึงหวง แตกร้าว จากบิดามารดา ถ้าดาวอาทิตย์ เจ้าเรือนราศีสิงห์เป็นนิจ หรือมีดาวอังคารคู่ศัตรูกุมกัน จะกำพร้าพ่อแม่ จากถิ่นเกิด ความรักมีอุปสรรคไม่ราบรื่น พ่อแม่แยกทาง อาจจะมี 2 พ่อ หรือ 2 แม่ ที่เกิดมักอยู่ใกล้น้ำ หน้าตามีตำหนิ รูปร่างบิดงอ หรือไม่สดสวย ขี้เหร่ ขี้งอน ดัดจริต เจ้าชู้ ชอบเอาชนะคนอื่น 

#ดาวจันทร์อยู่ราศีกันย์ (จันทร์อยุ่เรือนพุธ)​คู่มิตรให้คุณ มีตำแหน่งเป็นราชาโชค เป็นคนเรียบร้อย รักสวยรักงาม มีเสน่ห์ทางการคำ การเจรจาพาที มีความสามารถในการพูดในเชิงธุรกิจ กิริยามารยาทงดงาม อาชีพ นายหน้า ศิลปิน นักร้อง เข้าถึงจิตใจของฝูงชน ร่างกายมีความสมส่วน โดยเฉพาะหน้าอกเน้นเป็นพิเศษ ถ้าพุธเด่นเป็นเกษตร มหาอุจจ์ ร่วมราศีด้วย จะเป็นการเสริมดวงให้เด่นมาก ๆ จบการศึกษาสูง จะสวยงามถึงเข้าประกวดเทพีได้เลย ฉลาดพูดให้ได้เปรียบเป็นทวีคูณ และสมอง ไหวพริบกินขาด 

#ดาวจันทร์อยู่ราศีตุลย์ (จันทร์ในเรือนศุกร์)​ได้ตำแหน่งจุลจักร​ ให้คุณเนื่องจากราศีธาตุลม หนุนธาตุน้ำให้มีกำลังมากขึ้น ทำให้ทำอาชีพเนื่องในเรื่องความสวย ๆ งาม ๆ ได้ผลเป็นทวีคูณ ถ้าภพไม่เสียจะอุดมสมบูรณ์ด้วยสมบัติ มีเพชรนิลจินดามากมายตามโบราณกล่าวถึง จะมีการค้าของตัวเอง และมีคู่ครองที่ดีเรียบร้อยสุภาพให้ความสุขแก่ครอบครัวได้ดี ถ้าดาวศุกร์เรื่องที่จันทร์ไปอยู่ ได้ตำแหน่งจะยิ่งหนุนได้ดีมาก จะส่งผลให้ร่ำรวยมาก ถึงระดับเศรษฐี ฐานะตระกูลและมารดาจะดีมาก ๆ 
ถ้าศุกร์เสียหรือภพเสียจะบั่นทอนมากมายตามกำลังที่เสียไป 

#ดาวจันทร์อยู่ราศีพิจิก(จันทร์​ในเรือนอังคาร)​ ไม่ให้คุณ ตำแหน่งเป็นนิจ เอาแต่ใจตัวเอง ดื้อ กิริยามารยาทไม่ดี ความประพฤติเสียหาย ต้องพลัดถิ่น จากมารดา กำพร้า รูปร่างขัดๆ ไม่สมส่วน จะงามแบบขาดๆเกินๆ บางทีก็ใหญ่โตเกิน หรือสวยแบบเย้ายวน สะโพกจะไม่สวย มีเสน่ห์มากเกินไป จะอาภัพคู่ มีเหตุทำให้ชีวิตขึ้นๆลงๆ ตั้งตัวหลายครั้ง ใบหน้าและหน้าอกไม่รับกัน มีตำหนิ บุตรน้อย คลอดบุตรยาก ผ่าตัดมดลูก ผ่าท้องคลอดบุตร ไตพิการ จะมีอันตรายทางน้ำ พื้นฐานตระกูลไม่ยิ่งใหญ่นัก การเงินขัดสน การค้าขายขาดทุน จะไม่ค่อยถูกกับมารดา อาจจะมีมารดาเลี้ยงหรือ 2พ่อ 2แม่ ถ้าดาวอังคารมีตำแหน่ง จะช่วยหนุนให้จันทร์ดีขึ้น จันทร์ฟื้น จะกลับเป็นดีได้เยอะ ถ้ามีดาวคู่มิตร คู่ธาตุ มาช่วยหักล้างกันไปได้ จะให้คุณเพิ่มขึ้นมากมาย 

#ดาวจันทร์อยู่ราศีธนู(จันทร์​ในเรือนพฤหัส)​ให้คุณ ดาวจันทร์ในเรือนมูละ ให้คุณทางทรัพย์สินมรดก ที่ดิน อุตสาหกรรมเคหะ ตึกแถวห้องเช่า โรงเรียน คอนโด อพาร์ตเม้นต์ จัดสรรที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ฐานะตระกูลมารดาดีเด่น จะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ดีแท้ การศึกษาสูง รูปร้งบสวยงาม สมสวย รวมทรัพย์ แต่จะมีความคิดตัวเอง ชอบโต้เถียงโต้แย้งด้วยเหตุและผลเสมอ ๆ 
ดาว ๕ เสียหรืออยู่ในภพไม่ดี จะเสียไปแบบ ตรงกันข้ามเลยนะ 

#ดาวจันทร์อยู่ราศีมังกร (จันทร์​ในเรือนเสาร์)​ไม่ให้คุณมีตำแหน่งเป็นประ จะมีรูปร่างพอดูได้ หนักไปทางไม่สมส่วน กิริยามารยาทไปทางไม่เรียบร้อยนัก (จะโผงผาง ม้าดีดกระโหลก) ทำอะไรรวดเร็ว ชอบโลคโผน ทะโยนทะยาน จะกำพร้าจากถิ่นเกิด หรือ 2 พ่อ 2 แม่ จะไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนจากคนอื่น สร้างตัวเองด้วยเงินหมุน การค้า ให้กู้ กู้เขาเอามาผ่อนส่ง ขายสมบัติ สร้างสมบัติด้วยเงินผ่อน เป็นหนี้เขาไม่รู้จบ ดอกเบี้ยกิน เล่นแชร์เงินเสียหายขาดทุน รั่วไหล 
แต่จะใจดี ชอบช่วยคนอื่นและญาติมิตร ชอบเสี่ยง ชอบการพนักขันต่อ 
แต่อยู่เรื่องเสาร์ เรื่องศรี ถ้าดาว ๗ เด่นให้คุณด้วยนะ ดาว ๒ เรื่องศรี ต้องทนทุกข์และผ่านความลำบาก ถึงจะได้ดีภายหลัง ถ้าเสาร์ดาวศรีเด่นมาช่วยไว้ได้ 

#ดาวจันทร์อยู่ราศีกุมภ์ จันทร์​ในเรือนราหู)​มีแต่เรื่องวุ่นวาย ไม่อยู่กับที่ มีปัญหาที่สายตา จรจากที่อยู่ กำพร้าหรือมี 2 แม่ 2 พ่อ มารดาจะมีโรคประจำตัว และจะไม่ค่อยถูกกับมารดาหรือมารดาเลี้ยง กิริยามรรยาทเหมือนม้าดีดกระโหลก เหมือนทอม ๆ ไม่ค่อยเรียบร้อย ชอบท่องเที่ยว พบคู่อยู่แดนไกล รักความอิสระ ชอบงานเสี่ยงภัยและชอบการแก้ไขเปลี่ยนแปลง 
ดาว 0 มีตำแหน่งจะหนุนให้พบงานการวิจัยหรือวิทยาศาสตร์ได้ความสำเร็จ จะทำงานการงานด้านค้นคว้า ของแปลกใหม่ได้พบความสำเร็จ ดียิ่ง 

#ดาวจันทร์อยู่ราศีมีน จันทร์เรือนพฤหัส​ ได้ตำแหน่งเทวีโชค)​ให้คุณปานกลาง การสังคมสมาคมดี มีความคิดความอ่านในการแทรกแซง หรือหาแนวร่วม มักจะได้รับเรื่องราวให้มีกดดันทางด้านจิตใจอยู่เนื่องๆ สุขภาพมักไม่ค่อยดี คู่ครองจะใช้วาทะศิลป์เก่งเจ้าอารมณ์ ใช้อำนาจ 
ฐานะของมารดาดี จะเป็นโรคเกี่ยวกับการทรงตัว หรือเกี่ยวกับประสาท 
จันทร์อยู่ราศีนี้ นิ้วมือ นิ้วเท้าจะสวย เรียวและเข้ารูปกันดี

ดาว ๒

 ถ้าดาว ๒ กุมลัคน์นั้นปลอดจากกฎเกณฑ์อัปมงคลตามตำราทุกประการแล้ว ก็สามารถตั้งหลักได้เลยว่า...ดวงชะตานั้นๆจะเป็นดวงชะตาที่จะได้รับการยกเว้นจากเวรกรรมทั้งหลายทั้งปวงได้หลายสิบ % มีเคราะห์ มีโศรก หรือเจ็บไข้ได้ป่วยอะไรก็จะได้รับการคุ้มครองป้องกันจากโชคชะตา ในด้านความสำเร็จของชีวิตทุกอย่างไม่ว่า..เงิน หรืองาน หรือครอบครัว หรือความเคารพนับถือ ชื่อเสียงและฐานะทางสังคม ไม่ต้องห่วง จะสมหวังทุกประการ


ดาว ๒ กุมลัคน์ราศีสิงห์ จะทำให้เจ้าชะตาเป็นคนขี้ระแวงสงสัย เป็นคนเจ้าอารมณ์ โกรธง่าย จะใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย ถ้าเป็นศัตรูคู่ครองมักจะเกรงกลัว นัยน์ตามักมีตำหนิ หรือพิการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น