วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

มฤตยู สถิต ศุภะ ราศีสิงห์

0 ศุภะ


ลัคนาราศีสิงห์ ในระยะนี้ ดาวมฤตยู ๐ สถิตในราศีเมษภพศุภะ หมายถึง บิดา โชคดีที่เป็นผลจากการทำความดี คุณธรรม จริยธรรม กฏหมาย การศึกษาในระดับสูงกว่าปริญญาตรี และการเดินทางไปต่างประเทศ เจ้าชะตาลัคนาราศีสิงห์มีดาวมฤตยู ๐ อยู่ในตำแหน่งนี้ เจ้าชะตาจะกลายเป็นนักคิด นักเขียน ทีมีผลงานการเขียนแตกต่างไปจากคนอื่น มีความคิดเป็นอิสระ ไม่เอาอย่างใคร เจ้าชะตาจะมีแนวคิดเรื่องศาสนาและปรัชญาแตกต่างไปจากแนวคิดเดิม ๆ ในสังคม ดาวมฤตยูในตำแหน่งนี้ จะทำให้เจ้าชะตามีโอกาสที่จะได้เดินไกลอย่างกระทันหันชนิดที่ไม่ได้วางแผนมาก่อน การแสวงหาโชคลาภและการเดินทางท่องเที่ยวมักจะพบเรื่องแปลก ๆ ทำให้เจ้าชะตามีความคิดความเห็นที่ไม่ตรงกับคนอื่น ในด้านการแสวงหาความรู้ เจ้าชะตาในราศีสิงห์จะแสวงหาความรู้แบบถึงแก่นรู้จริง ถูกต้องลึกซึ้ง เจ้าจะชาจะเป็นคนทันคนอื่น รู้ทันคนอื่นเนื่องจากมีดาวมฤตยูอยู่ในภพนี้ จึงทำให้เจ้าชะตามีญาณพิเศษ สามารถคาดการณ์เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้อย่างแม่นยำถูกต้อง
       ในปักษ์นี้เจ้าชะตาลัคนาราศีสิงห์ ดาวเจ้าเรือนคือดาวอาทิตย์ไปสถิตราสีพิจิกภพพันธุ ทำให้ เจ้าชะตาเป็นคนที่มีอุดมการณ์ มีเจตนารมณ์แน่วที่จะเป็นผู้แบกรับภาระอย่างมากในการก่อร่างสร้างตัว และสร้างฐานะหลักฐาน บ้านช่อง ที่ดิน ยานพาหนะ เจ้าชะตาเป็นนักสร้างสรรค์ ชอบทำการค้า ธุรกิจเกี่ยวกับการจัดสรรที่ดิน ซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ บ้าน ร้านค้า อาคาร ยานพาหนะ เจ้าชะตาเป็นคนที่มีมีจิตใจมั่นคง เป็นที่พึ่งพาอาศัยของผู้อื่นและญาติพี่น้อง มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อบุคคลทั่วๆ ไป ทำให้เจ้าชะตาได้รับผลดีเกี่ยวกับบ้านช่อง อาคาร ที่ดิน พ่อแม่ให้คุณประโยชน์กับเจ้าชะตา  มีความสำเร็จในชีวิต  เป็นคนรัก ญาติ พี่น้อง รักวงศ์ตระกูล รักเผ่าพันธุ์  เจ้าชะตาสามารถสืบทอดธุรกิจการงานจากบรรพบุรุษ  อาจจะมีมรดกตกทอดจากญาติผู้ใหญ่

ด้านการงาน   เจ้าชะตาลัคนาราศีสิงห์เป็นคนที่ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงาน มีงานเป็นเพื่อน เป็นผู้มีงานทำอยู่เสมอ สามารถทำงานร่วมกับพี่น้อง ร่วมกับหุ้นส่วนได้ดี ทำงานในห้างหุ้นส่วน บริษัท มีการงานจากการติดต่อ จากการสื่อสาร จากการสังคม สมาคม จากมิตรสหาย การงานของเจ้าชะตาเป็นที่นิยมของสังคม สังคมยอมรับในฝีมือในความรู้ความสามารถของเจ้าของชะตา  เจ้าชะตาได้รับเกียรติจากการเดินทางไปทำธุรกิจ การติดต่อเป็นตัวแทน นายหน้า เป็นนักธุรกิจจากการติดต่อ จากการเดินทาง ทำงานเกี่ยวกับยานพาหนะ การขนส่งได้ประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้าในกิจการงานที่ทำ ในกรณีที่ดวงชะตาของบุคคลที่มีดาวอาทิตย์ในดวงชะตาเดิมตกในตำแหน่งที่เสีย เจ้าชะตาจะมีพี่น้อง เพื่อนฝูงมิตรสหาย หุ้นส่วนมักไม่ซื่อ ไว้ใจเพื่อนไม่ได้ คบเพื่อนชาวต่างประเทศจะดีกว่าชนชาติเดียวกัน ระวังความเสียหายที่เกิดจากมิตรสหาย พี่น้องหรือคนใกล้ชิด เจ้าชะตาจะมีเรื่องเสียอกเสียใจผิดหวัง เพราะการเดินทาง การติดต่อ การสมาคม มีเรื่องยุ่งยากจากพี่น้อง เพื่อนฝูง เพื่อนบ้านเป็นศัตรู ควรสนใจในคำสอนจากพุทธวจนะ จากศาสตร์ลี้ลับ โหราศาสตร์จะดีกว่า จะทำให้เจ้าชะตาสามรถดำเนินธุรกิจ การงานได้ตลอดรอดฝั่ง
  
 ด้านการเงิน ในปักษ์เจ้าชะตาจะประสบความโชคดีทางด้านการเงิน การเงินที่ได้ส่วนใหญ่มาจากการทำมาหาเงิน  ส่วนใหญ่มักได้จากการติดต่อ จากสังคมคนหมู่มาก เหมาะแก่การเป็นเจ้าของกิจการในเรื่องหุ้น บริษัท ห้างหุ้นส่วน บริการธนาคาร เป็นนักออกเงินให้กู้ ทำงานในห้างบริษัท หรือมีหุ้นส่วนร่วมกันหลาย  เจ้าชะตาสามารถลงทุนร่วมกับพี่น้อง หาเงินทางการติดต่อ การสื่อสาร การเดินทาง การโฆษณา ประชาสัมพันธ์  มิตรสหายที่อายุน้อยกว่กว่า หรืออาวุโสต่ำกว่าเจ้าชะตามักจะนำโชคมาให้ เจ้าชะตาได้รับความอนุเคราะห์จากผู้มีอาวุโสต่ำกว่า เป็นผู้ที่ผู้น้อยให้ความเคารพนับถือ รักเด็กชอบเด็กดังมิตรสหาย มีความสุขเมื่อได้อยู่กับเด็กๆ ลูกหลาน บริวาร มีการเดินทาง การติดต่อกับบริวาร บุตรหลาน
 

ด้านความรัก  เจ้าชะตาลัคนาราสิงห์ ในปักษ์นี้ดาวเจ้าเรือนภพปัตนิ(คนรัก/หุ้นส่วนคือดาวราหูโคจรไปสถิตในราศีกรกฏภพวินาสน์  ในปักษ์นี้เจ้าชะตามักได้รับความเดือดร้อนเพราะเพื่อนต่างเพศ คนรัก คู่รัก คู่ครอง คนสนิท คนใกล้ชิด นำความเสียหายมาให้ มีคู่ครองที่เป็นคนต่ำทราม มีคู่ครองติดอบายมุข ติดยาเสพติด การพนัน มีการหย่าขาดกับคู่ครอง หรือตายจากกัน ได้คู่แล้วขาดความความสุข ต้องพลัดพรากจากคู่ ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส คู่ทำให้หมดตัว หุ้นส่วนคู่สัญญาทำให้ต้องโทษ เล่นหุ้นแล้วล้มละลาย หมดตัว ชีวิตแต่งงานมีแต่เรื่องลึกลับ ซับซ้อน แต่เนื่องจากดาวเจ้าเรือนวินาสน์ไปตกมรณะ  ความวินาศเป็นมรณะ หมายถึงเป็นผู้โชคดี ไม่ต้องประสบความหายนะด้วยประการใดๆ ระวังความเสียหายจะเกิดภายหลังจากความตาย เช่น การแย่งชิงมรดก ทรัพย์สินของผู้ตาย มีปัญหาชีวิตอย่างลึกลับ มีศัตรูมาก ยุ่งยากเรื่องมรดก มีหนี้สิน  บั้นปลายชีวิตมักไม่สงบ เจ้าชะตาจะเกดควาเบื่อหน่ายในชีวิต  เกิดภาวะเครียด ควรศึกษคำสอนที่เป็นพุทธวจนะ โดยการฝึกอาณาปาณสติ จะทำให้เจ้าชะตาสามารถจะมีชีวิตในบั้นปลายอย่างมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น