วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ดาวมฤตยู ๐

ดาวมฤตยู เลข ๐ คือ ดาวแห่งความตาย ความเร้นลับ การเปลี่ยนแปลง การปฏิวัติ ดาวมฤตยู (๐) จะโคจรผ่าน ๑ ราศีใช้เวลา ๗ ปี ณ ขณะนี้ได้โคจรมาตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2559 อยู่ไปจนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ส่งผลต่อดวงชะตาราศีเช่นไร 

#ราศีเมษ / ลัคนาราศีเมษ 

เมื่อดาวมฤตยู (๐) โคจรทับดวงชะตานั้น แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชะตาชีวิต เกี่ยวกับหน้าที่การงาน หรือเรื่องราวต่างๆ ที่อันอาจจะเกิดขึ้น  และต้องหมั่นดูแลรักษาสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ อย่าไปในที่เสี่ยงภัย  ระมัดระวังตัวเองในช่วงห้วงเวลานี้ด้วย

#ราศีพฤษภ / ลัคนาราศีพฤษภ

เมื่อดาวมฤตยู (๐) โคจรเข้าเรือนวินาศนั้น (วินาศ คือ ลึกลับซับซ้อน ปัญหาไม่คาดคิด ความเสียหายแบบฉับพลัน)   ฉะนั้นเรื่องราวของดวงชะตาชาวราศีพฤษภ ต้องระวังในเรื่องที่เสื่อมเสีย อย่าทำผิดศีลธรรมอันจักนำมาซึ่งปัญหาของชะตาแห่งชีวิต 

#ราศีมิถุน / ลัคนาราศีมิถุน

เมื่อดาวมฤตยู (๐) โคจรเข้าเรือนลาภะ (โชคลาภ ไม่คาดฝัน ไม่คาดคิด)  เป็นจุดแห่งการเปลี่ยนแปลงในเรื่องความโชคดีของโชคลาภ ความสุข ความสำเร็จ  สำหรับท่านใดที่สร้างกุศลกรรมดีก็จะได้ปรารถนาตามโชคชะตาบุญวาสนาดวงใครดวงมัน

#ราศีกรกฎ / ลัคนาราศีกรกฏ

เมื่อดาวมฤตยู (๐) โคจรเข้าเรือนการงาน (การกระทำ การงาน)  บ่งบอกถึงหน้าที่การงานที่จะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมั่นคง เจริญรุ่งเรือง ยิ่งถ้าได้สร้างคุณงามความดีไซร้แล้ว จะทำให้มีความโดดเด่นในโชคชะตา  แต่ถ้ามีอกุศลกรรมที่ไม่ถูกต้องก็ต้องระมัดระวังเรื่องราวต่าง ๆ  ที่จักตามมาด้วย

#ราศีสิงห์ / ลัคนาราศีสิงห์

เมื่อดาวมฤตยู (๐) โคจรเข้าเรือนศุภะ (เป้าหมาย ความสุข ความสำเร็จ)  จึงมีเกณฑ์การเปลี่ยนอันเรื่องราวของชีวิตเกี่ยวกับครอบครัว การเรียนการศึกษา การเดินทางต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างโดดเด่น

#ราศีกันย์ / ลัคนาราศีกันย์

เมื่อดาวมฤตยู (๐) โคจรเข้าเรือนมรณะ  ( ความตาย มรดก อุบัติเหตุ การสูญเสีย)  ฉะนั้นจักต้องระมัดระวังในเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยแบบยืดเยื้อเรื้อรัง หรืออุบัติเหตุแบบปุบปับฉับพลัน และต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต หมั่นสร้างทาน บุญบารมีเพื่อคุ้มครองด้วยชะตา

 #ราศีตุลย์ / ลัคนาราศีตุลย์

เมื่อดาวมฤตยู (๐) โคจรเข้าเรือนปัตนิ (หุ้นส่วน คู่ครอง คู่กรณี)  บ่งบอกถึงการพลัดพรากจากความรักคู่ครอง หรือการมีปัญหาการใช้ชีวิตคู่ ในการดำเนินธุรกิจต้องระวังอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับหุ้นส่วน หรือคู่กรณีนำปัญหาได้

#ราศีพิจิก / ลัคนาราศีพิจิก

เมื่อดาวมฤตยู (๐) โคจรเข้าเรือนอริ  (อุปสรรค ปัญหา ศัตรู โรคภัยไข้เจ็บ ของหาย คนคิดร้าย)   ต้องระวังในเรื่องของปัญหาสุขภาพแบบเรื้อรัง แบบไม่ทันตั้งตัว หรือศัตรูที่อยู่ลับๆ  ต้องระวัง

#ราศีธนู / ลัคนาราศีธนู

เมื่อดาวมฤตยู (๐) โคจรเข้าเรือนปุตตะ  (โปรเจคงาน โครงการ)  เกิดการเปลี่ยนแปลงโปรเจกต์การริเริ่มอะไรใหม่ ๆ  แต่ต้องทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย  ถ้าพื้นดวงชะตามีดาวส่งผลต่อดวงชะตาต้องระมัดระวังในเรื่องของปัญหาอันอาจจะนำมาให้อนาคต

#ราศีมังกร / ลัคนาราศีมังกร

เมื่อดาวมฤตยู (๐) โคจรเข้าเรือนพันธุ (บ้าน ที่ดิน หลักทรัพย์ ญาติพี่น้อง โครตเหง้าศักราช)   อาจจะบ่งบอกถึงเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงชะตาเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน หลักทรัพย์  ให้มีวิถีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ถ้าทางลบอาจจะต้องระมัดระวังในเรื่องของการระมัดระวังในเรื่องของฟืนไฟ  ความเสียหายต่าง ๆ นานาประการ

#ราศีกุมภ์ / ลัคนาราศีกุมภ์

เมื่อดาวมฤตยู (๐) โคจรเข้าเรือนสหัชชะ (เพื่อนฝูง สังคม การเดินทาง พี่น้อง)  อันมีเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทาง ญาติพี่น้อง และในเรื่องของเอกสารนิติกรรมสัญญา โซเซียล แต่ต้องระมัดระวังในเรื่องที่ผิดกฎหมายไม่ถูกต้องจักนำปัญหามาให้

#ราศีมีน / ลัคนาราศีมีน

เมื่อดาวมฤตยู (๐) โคจรเข้าเรือนการเงิน  (การเงิน รายได้ ดอกเบี้ย)  บ่งบอกถึงมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงทางด้านการเงิน ทั้งรายได้ ผลประโยชน์ การมีโชคลาภทางการเงิน แต่สิ่งที่ทำต้องถูกครรลองครองธรรม ถูกต้องตามกฎหมายมิฉะนั้นจักนำมาเรื่องการสูญเสียทรัพย์ทางการเงินได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น