วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

ร้องทุกข์ ค่าธรรมเนียมการถอนยึดทรัพย์

ได้ร้องทุกข์ตามหัวข้อe-mail ที่สำนักนายกฯ โทร1111


และปรึกษาศาลปกครองฯเพื่อฟ้องแก้ระเบียบฯ
ข้อเสนอฯ
1.งดเว้นการเรียกเก็บฯ
2.ระบุให้ชัดว่าเจ้าหนี้เป็นคนต้องจ่าย
เช่นค่ายึดแต่ไม่มีการขายฯเป็นรายการของเจ้าหนี้ชัดเจน
3.เปลี่ยนแปลงจิตสำนึกเรื่องประสิทธิภาพและจริยธรรม
4.นำระบบfeed backsของประชาชนมาใช้ให้ได้จริง ถ้าในระบบโซเชียลฯมีการร้องทุกข์ จนท.ที่เกี่ยวข้องต้องรับผิดชอบ
5.แก้กฎหมายองค์กรในระบบศาลถูกตรวจสอบและเข้าถึงและถูกฟ้องคดีได้มากกว่านี้

"การถูกยึดทรัพย์เป็นทุกข์

แต่ทุกข์ใจยิ่งกว่าที่เห็นภาคราชการด้อยประสิทธิภาพและธรรมาภิบาล"

จาก ประชาชน....

เรื่องที่ 2
อ้างถึง มหกรรมไกล่เกลี่ย 14ก.พ.-14เม.ย.64

ผมได้ลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้กับ1Choice ต่อมา ศูนย์ไกล่เกลี่ย กรมบังคับคดีได้ช่วยไกล่เกลี่ยฯ

แต่ผมไม่มีเงินเนื่องจากรวบรวมเงินปิดหนี้หมดแล้ว

ขอให้กรมบังคับคดีงดเว้นค่าธรรมเนียมตามที่ผู้บริหารฯได้ประชาสัมพันธ์จะข่วยลูกหนี้ในวันเปิดมหกรรมไกล่เกลี่ยฯ

   

ร้องทุกข์ไปที่ 1111 สายด่วนสำนักนายกฯ และลงเรื่องร้องทุกข์ในระบบทางด่วนแก้หนี้แล้ว รวมทั้งโทร1213แต่สายไม่ว่าง(แจ้งเบอร์โทรรอคิวโทรกลับ)


ขอขอบคุณ ธปท.  ยธ.  สำนักนายกฯและท่านนายกรัฐมนตรี ที่มีโครงการต่างๆเพี่อช่วยประชาชนทุกระดับในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจจากโรคระบาดโควิต19


ขอแสดงความนับถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น