และปรึกษาศาลปกครองฯเพื่อฟ้องแก้ระเบียบฯ
ข้อเสนอฯ
1.งดเว้นการเรียกเก็บฯ
2.ระบุให้ชัดว่าเจ้าหนี้เป็นคนต้องจ่าย
เช่นค่ายึดแต่ไม่มีการขายฯเป็นรายการของเจ้าหนี้ชัดเจน
3.เปลี่ยนแปลงจิตสำนึกเรื่องประสิทธิภาพและจริยธรรม
4.นำระบบfeed backsของประชาชนมาใช้ให้ได้จริง ถ้าในระบบโซเชียลฯมีการร้องทุกข์ จนท.ที่เกี่ยวข้องต้องรับผิดชอบ
5.แก้กฎหมายองค์กรในระบบศาลถูกตรวจสอบและเข้าถึงและถูกฟ้องคดีได้มากกว่านี้
"การถูกยึดทรัพย์เป็นทุกข์
แต่ทุกข์ใจยิ่งกว่าที่เห็นภาคราชการด้อยประสิทธิภาพและธรรมาภิบาล"
จาก ประชาชน....
เรื่องที่ 2
อ้างถึง มหกรรมไกล่เกลี่ย 14ก.พ.-14เม.ย.64
ผมได้ลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้กับ1Choice ต่อมา ศูนย์ไกล่เกลี่ย กรมบังคับคดีได้ช่วยไกล่เกลี่ยฯ
แต่ผมไม่มีเงินเนื่องจากรวบรวมเงินปิดหนี้หมดแล้ว
ขอให้กรมบังคับคดีงดเว้นค่าธรรมเนียมตามที่ผู้บริหารฯได้ประชาสัมพันธ์จะข่วยลูกหนี้ในวันเปิดมหกรรมไกล่เกลี่ยฯ
ร้องทุกข์ไปที่ 1111 สายด่วนสำนักนายกฯ และลงเรื่องร้องทุกข์ในระบบทางด่วนแก้หนี้แล้ว รวมทั้งโทร1213แต่สายไม่ว่าง(แจ้งเบอร์โทรรอคิวโทรกลับ)
ขอขอบคุณ ธปท. ยธ. สำนักนายกฯและท่านนายกรัฐมนตรี ที่มีโครงการต่างๆเพี่อช่วยประชาชนทุกระดับในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจจากโรคระบาดโควิต19
ขอแสดงความนับถือ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น