วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2566

#อาทิตย์กุมลัคน์


🔻ดาว ๑ กุมลัคน์ “ชะตานี้ต้องมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักอย่างแน่นอน ซึ่งตรงนี้จะเป็นชื่อเสียงและความมีเกียรติในหมู่สังคมการงานที่เจ้าชะตาอยู่หรือเข้าไปร่วมกลุ่ม” เรียกได้ว่าดังทั้งในถิ่นของตัวเองและสถานที่ที่เจ้าชะตาเข้าไปร่วมกลุ่มด้วย ถ้าทำงานจะต้องเป็นระดับหัวหน้า มีตำแหน่งสูง มีบารมี มีคนเคารพยกย่อง ตามกฎของดาวองค์เกณฑ์ คือดาวใดได้องค์เกณฑ์จะสยบความเป็นนิจ เป็นประ หมายถึงว่าถึงแม้ดาวนั้นจะเป็นนิจ เป็นประ หรือเป็นกาลี ก็ไม่มีผลมาบั่นทอนใดๆ ทั้งสิ้น
การมีชื่อเสียงด้วยความหมายดาว๑ อย่างเดียวนั้น ไม่ว่าจะเกิดจากการทำความดีหรือการทำความไม่ดีก็ตาม แต่ถ้ามีคนรู้จักมากมายหรือเป็นข่าวใหญ่หน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ ก็ถือว่ามีชื่อเสียงแล้ว แต่ชื่อเสียงมักมาพร้อมชื่อเสียหรือเสียชื่อ เพราะยิ่งมีคนนิยมยกย่องเท่าไหร่ ก็มีคนไม่ชอบใจเท่านั้น ต่อให้บุคคลนั้นทำดีจริง ก็มีคนใส่ร้ายป้ายสีได้ เหมือนต้นไม้ เมื่อได้มีโอกาสเจริญเติบโตขึ้นมา เหล่าหนอน แมลงต่างๆ ย่อมมากัดแทะและทำลาย
ดาวต่อไปคือดาว ๕ เป็นดาวแห่งสติปัญญาความรู้ ประสบการณ์ ซึ่งจะบ่งบอกว่า”เจ้าชะตาจะต้องมีความรอบรู้ มีประสบการณ์สูงและมีความชำนาญเฉพาะทาง” ซึ่งตรงนี้อาจจะมองได้ว่า ความรู้ความสามารถความเก่งฉกาจที่เจ้าชะตามีนั้น ได้รับความนิยม ความเคารพยกย่อง เพราะความรอบรู้ จากสติปัญญาของเจ้าชะตาเอง สติปัญญาและความรอบรู้ที่เกิดจากดาว ๕ นั้น มิใช่เพียงแค่การศึกษาในสถาบันหรือมีการศึกษาสูง แต่ความรู้ของดาว ๕ เกิดจากการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆ จนเกิดความชำนาญเป็นพิเศษ อาจจะเป็นความสามารถส่วนตัวที่ลอกเลียนแบบได้ยาก หรือจากประสบการณ์ที่สะสมมานานหลายๆปี

ดาวพุธ กุมลัคนาในราศีสิงห์ ตำแหน่งมหาจักร ดาวพุธเป็นเจ้าเรือนภพที่ ๒ กดุมภะ ราศีกันย์ และภพลาภะ ราศีเมถุน อันเป็นภพเงินและลาภผล จึงทำให้บริบูรณ์ มั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง

ดาวมหาจักรจะให้คุณ ต้องผ่านการต่อสู้แบบโลดโผน-ผิดธรรมดาตามที่คนเรียนโหรท่องกันคือ..มหาจักรฟักตัวขึ้นเป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่นฟันโฉงเฉง..เช่น ถ้าดาวประจำชีพได้มาตรฐานมหาจักรเจ้าชะตาก็จะเป็นนักสู้ไม่ถอย-ดาวการงานเป็นมหาจักรก็ทำงานแบบโลดโผน-ผิดธรรมดา ฯลฯ

ดาวมหาจักรนี้จะให้คุณงามความดีโดดเด่นเรื่องการเงินด้วย

การเงินมหาจักร มีจังหวะะกูง่าย เป็นหนี้ เกือบ 1 ล้าน 5 แสน  ผ่อนเรื่อยๆ  ไม่ติดคุก 
แต่ถูกยึดบ้าน และถูกโกงที่ดินเป็ตาบอด ปิดทางออก วินาศกุมลัคน์ ราหํเล็ง ลัคน เล็งอาทิตย์ เล็งพุธ เสาร์นิจ ศุกร์นิจ

ทำอาชีพสอนหนังสือ นักวิชาการ
เคยได้เงินล้าน จาก งาน ตปท.

มฤตยู เล่นงาน ทรัพย์ การงาน ญาติ เพื่อน

ดาวศุกร์ เพื่อน การงาน การเดินทาง เงินทอง ดาวดาวเดียวกัน

ไม่น่าตกอับนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น