วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2566

ดาวอาทิตย์เกษตรกุมลัคน์

คาวอาทิตย์เกษตรกุมจัคน์=มีการศึกษา มีอาชีพ สามารถสร้างฐานะได้สมอัยภาพ แม้เกิดในตระกูลมากจน ก็สามารถทำให้ ร่ำราย มีชื่อเสียงขึ้นได้..


อาทิตธิ์ (๑) กุมลัน์ เป็นคนหยิ่งในเกิยรติและศักดิ์ศ ไม่กัมหัวให้ใดร่ง่าน ! ไม่ยอมให้ใครมาตองบังคับ ทำอะไรมักตามใจตน ชอนให้คนมาเอาใจ ชอบความเป็นใหญ่ รือทำตนเป็นหัวหน้า ฯลฯ
ตารเจ้าเรือนลัตนากุมลัตนา หรือ เกษตรกุมลัตน์ ถือว่าให้คุณ แม้จะเป็นบาปเคราะห์ก็ตาม อ่อมให้คุณ แม้จะให้ใหษก่อน หรือหลังก็ตาม บำงบอกถึงความอุคมสมบูรณ์ ทำสิงใจมักราปรีน เป็นนที่มีความเชื่อมันในคนเอง มักพึ่งตนเอง
มากกว่าจาศัยการพึ่งพาผู้อิน หากได้กระแสที่ดีจากศุกเกราะห์ในมุมที่ให้คุณ (กุม,ใจต,เล็ง หรือ ร่วมอาตุ หรือล้อมหน้าล้อมหลัง ก็จะส่งผลให้มีวาสนาบารมี ชีวิตมีแต่ความสุขสบาย

ตาวอาทิตย์เป็นเกษตร ท่านว่ามีวาสนาทางเกียรติณต ตำแหน่งหน้าที่ ในเรื่องของการรับราชการ ให้คุณในทางรูปสวณ
รวยทรัพย์ มินเกรงกลัวในนารมี มีอำนาจเด็ยาต ชนะศัตรู เป็นตนรักกิยรติ รักชื่อเสียงชอบดวามเป็นอิสระแก่ตนเจง แต่ติดจะหนักไปทางดื้จ ถือดี ถือตัว มีความเชื่อมันในคนเองสูง ไม่กัมหัวให้ใครงายๆ มีอุปนิสัญใจร้อน ซอบวางทำไว้จำนาจ ตาวจาทิตย์เป็นเพศราม ใช้คูเรื่องบิลา และเกียรติยศคาร

เกษตร หายมั่นคงในหลักความรู้ หลักวิชาการ คาวเกษตร เป็นพื้นฐานของสัญญาลักษณ์แห่งความดีงาม เป็นครงระตาที่จะมีราสนาสูง มีความธุขบาย มีความอุดสมบูรณ์ ความเข้มแข็ง หลักฐานฐานะ
เกษตรบดี หมายถึง ความมั่งคง มั่งคัง สมบูรณ์ ถารรทรัพย์สิน เงินทอง ของมีด่า มิราคา สิ่งที่อยู่กับเราไปตันตาย สิ่งที่พาเราไปตลตรจกฝัง ผัวเมีย ที่ดิน เงินเก็บ สมบัติทีเหลือใช้ ตารเกษตรนติ จะสมบูรณ์มังตังไปตามอำนาจและ
ตวามหมายของตารแต่ละคที่ตกอในตำแหน่งเกษตรดีนี้ ซึ่งถ้หากตกอในช่องที่ดีแก่สัตนาด้วยแล้ว ยิ่งส่งผลมากน แต่ถ้าหากอยู่ช่องเสีอแก่ลัตนา จะอิงส่งผร้าเป็นทวีคูณแก่เจ้าระลาผู้ที่มีคาวเกษตรในตรงชะตา 
จะมีความมั่นตง 
ก. ในวิชาการความรู้ 
ช. ในหลักวิชาการ 
ต. ในอาชีพการงาน 
ง. ในตำแหน่งหน้าที่

* ตนุ +หนุชื่อเสียงมีใอกาสมีได้แน่นอน

มีเสน่ห์ มีน้ำใจ อ่อนน้อม
กตัญญู อดทน มีความเพียร
จาทิตร์เป็นตนุเศษ อุปนิสัยจ้าะาใจร้อน กระติจรีจรั้น มีความทะเยอทะยานแรงกล้า ทำสิ่งใคต้องให้ได้ตั้งใจ หวัง
ชื่อสัตย์ รักอิสระ เป็นผู้นำ ใจเด็ด
ผลตอนแหนทันที ไม่ชอบการรจคอยรบจะมา จิใจม่งมั่นจริงจังต่ชีวิต ต่อนข้างเนเดียรง่าย มีโทระแรงกล้า เชื่อมั่น
เครงตรัดกฎ ทิฐิ หยิ่ง ไม่ยอมคน
ในตัวเองสูง กล้าแสดงจอก กล้าทำกล้รับผิคชอบ จิใจนตัวอยู่ตลอด เปิดเผล สร่งไปตรงมาไม่มีเสเหลื่อม ชอบ
จักเกียรติศักดิ์ตรี เต่นในหน้าที่และสังคม
แสดงปมเด่นเหมือนจะเป็นนใอว มีความคิตก้าวหน้าขอบการเปลี่ยนแปลง มีความคิตริเริ่มดี มักต่อสู้ดิ้นรน และ
สร้างสรรด์สิ่งใหม่ๆ
ผู้ใหญ่รักและเมตตา ไม่นิ่งดูดาย
ดีสมีพฤฎระเบียม เตรงเครียดกับลูคน้องปริวาร
ชอบสั่งการ จัดการ ใจร้อน
ลัคนาสถิตย์ราศีสิงห์ เจ้าชะตามีบุตลิกภาพห่างทางดูสงำา มีมาค จงราจภาตภูมิ ลูน่าเชื่อถือ เป็นผู้นำ นำเคารพนับถือท่างทางดูมีอำนาจ มีเกียรติ เข้มแข็ง จริงจัง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น