วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

#ราศีสิงห์ #พฤหัสฯจรศุภะ 19เมษ66

ลัคนาราศีสิงห์ ในดวงชาตาเดิม ดาวพฤหัส(๕) เป็นดาวเจ้าปุตตะ(บุตร/บริวาร/ลูกน้อง/ความรัก)และเจ้าเรือนมรณะ(ความตาย/มรดก/ต่างประเทศ) จรไปสถิตราศีเมษ ภพศุภะ จะมีความหมายดังนี้
๑.ดาวพฤหัส(๕) เจ้าชาตาจะมีความสุขสดชื่นเมื่อได้อยู่กับบุตรหลาน บุตรหลานนำความสุขความพอใจมาให้ บุตรหลานทำให้ตระกูลรุ่งเรือง เจ้าชาตาที่ยังไม่มีบุตร จะได้บุตรดี เป็นอภิชาตบุตร บุตรจะเชื่อฟังอยู่ในโอวาท บุตรหลานได้ไปเรียนต่างประเทศ ต่างถิ่น บุตรต่อไปจะได้เป็นผู้มีเกียรติมีอิทธิพล หรือมีหลักฐานมั่นคง บุตรหลานนำเชื่อเสียงมาให้เจ้าชะตา เจ้าชาตาที่ยังไม่มีคนรักหรือคู่ครอง จะได้คนรักหรือคู่ครองเป็นคนดี มีเกียรติ เจ้าชาตาจะมีโอกาสในการเดินทางไปต่างประเทศเพื่อศึกษาต่อ ดูงาน หรือท่องเที่ยว จะความสุขอยู่ในต่างถิ่นต่างแดน เจ้่ชาตาจะมีบริวารดี ช่วยเหลือเกื้อกูลเจ้าชะตาเป็นอย่างดี
๒.ดาวพฤหัส(๕) เจ้าเรือนมรณะลัคน์สถิตมรณะภพ เป็นเกษตร ความโศกเศร้าเสียใจจะมีขึ้นในถิ่นกำเนิด ถ้ามีการย้ายถิ่นฐานจึงจะดีขึ้น เป็นคนตายยากเพราะ ความตายได้ตายไปแล้ว ถ้านัดหมายจะเดินทางไปที่ใดหากจะมีอุบัติเหตุก็จะผิดนัดไม่ไปด้วย ด้านดี ได้รับประโยชน์จากผู้ตาย ได้มรดกทรัพย์สิน หุ้นส่วนคู่ครองเป็นผู้มั่งคั่งมีอันจะกิน สนใจในชีวิตข้างหน้าอนาคต สนใจทางโหราศาสตร์ วิญญาณศาสตร์ จะได้เดินทางไปต่างประเทศ สอบชิงทุนได้ ไปดูกิจการ ไปศึกษาหาความรู้ ได้รับเชิญให้เดินทางไปดูงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น